Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 181đồng/một cái tem tại Thái Bình

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem tại Hòa Bình

 


Những loại decal sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi decal thì hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với dàn designer design market phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cao nhất với những mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.