Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đ/1 chiếc tem ở Cần Thơ

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 141đồng/1 con tem ở tại Bình Phước

 


Vài loại decal được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Click chuột ở đây

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm với cùng sắc mầu rất đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.