Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở Ninh Bình

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá rẻ chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Bắc Giang

 

 

Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in bởi vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm cách in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm xong mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.