Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, làm market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 129đồng/1 chiếc tem ở tại Hải Phòng

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại giòn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể in logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội chỗ này

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in cùng với mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.