Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất với hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre giá chỉ từ 88đ một cái tem ở tại Điện Biên

 


Một vài loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi tạo market tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất xong độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.