Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 37 đồng một cái tem tại Quảng Trị

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Trà Vinh

 

 

Các vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được in bởi vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File in tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại An Giang tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng đội ngũ designer tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những in tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.