Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 146đ 1 chiếc tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tận nơi

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 200đ/một chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

 

 

Các chất liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội hình nhân viên design market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.