Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 123VND/1 cái tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: in tem bảo hành hà nội giá rẻ chỉ từ 164 đồng 1 chiếc tem tại Lai Châu

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ Xưởng in tem chống giả Nháy tại đây

Thông tin khi làm market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm demo
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất namecard phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.