Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 47VND/1 con tem ở tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 210đ/1 con tem ở Thái Bình

 


Một số loại decal dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ giòn of mác vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.