Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem tại Vĩnh Long

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng số 1, tạo demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem liêm phong của công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 185VND 1 cái tem ở tại Bắc Giang

 


Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in tem nát vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được tạo market
với nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.