Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở Cao Bằng

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Vĩnh Long

 

 



Vài loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem rách tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như giấy decal thì hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ Xưởng in tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin khi mà làm market tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với các nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể phong phú cùng lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách được làm với cùng sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card visit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.