Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 173VND một con tem ở tại Lâm Đồng

 

Những chất liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà làm là các decal thì đó những phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rất nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.