Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 95đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Long An chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo đảm của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 37 đồng một cái tem ở Hòa Bình
 

Các chất liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bể vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phổ biến cùng lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được làm cùng với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bể design demo chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.