Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, ship tận nơi


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210đ/một chiếc tem ở tại Lạng Sơn
 

Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi làm đấy là các giấy thì đó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai Bấm tại đây

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với dàn cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả những người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of stick chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/chuyen-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.