Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại giòn luôn được in trên loại giấy riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là những giấy thì nó các phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Còn rất nhiều mẫu tem bạc Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội hình kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu cực đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ dòn của stem chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in card visit phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.