Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem nát của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Đắk Nông
 

Những loại giấy dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem nát giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi mà in tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là những giấy thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng lực lượng designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu rất đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tròn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.