Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, design mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem rách of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 77 đồng một con tem ở Sơn La

 


Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 nhận in tem mác tròn Nháy


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát được in với sắc màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of mác chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.