Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 95đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, design demo free 100%, chuyển tại nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 118 đồng 1 chiếc tem ở Hải Dương
 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bể chủng loại giòn có thể được in bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giản dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy thì đó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem bạc Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem rách) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn stick chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.