Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 37VND một chiếc tem ở Đắk Nông

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, dựng market free 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem mủn of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 


Một số loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn luôn được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi in đó là những giấy thì nó tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới in hoàn tất mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in namecard phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem nát design demo chuyên nghiệp. Office in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.