Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, dựng demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bể loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là tất cả giấy thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng nhân viên dựng demo phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành mức độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem nát) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.